Biến tần Inovance là dòng sản phẩm đa năng, dễ dàng sử dụng và được ứng dụng để điều khiển băng tải, bơm chân không kiểu piston, vận chuyển vật liệu, cắt, máy chế biến gỗ…. Trong bài viết dưới dây sẽ cung cấp các lỗi biến tần inovance cơ bản thường gặp để quý khách hàng tham khảo và có thêm thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này. 

bien-tan-inovance

Giới thiệu chung về biến tần Inovance

Inovance là công ty bán biến tần nội địa số 1 tại Trung Quốc, doanh số lớn, dịch vụ bán hàng hậu mãi chuyên nghiệp. Với khuôn viên rộng hơn 300.000 mét vuông tại Tô Châu, có nhà máy sản xuất, trung tâm R&D, và trung tâm dịch vụ khách hàng. Công ty là một hệ thống hoàn chỉnh.

Biến tần Inovance ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nhờ có các tính năng đặc biệt: Đa năng, độ bền cao, tiết kiệm điện và giá thành cạnh tranh. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng sẽ có những lỗi phát sinh mà yêu cầu người sử dụng cần nắm và khắc phục nhanh chóng.

Một số lỗi thường gặp của biến tần Inovance

– Kiểm tra cầu Diod chỉnh lưu ba pha có trong tình trạng tốt hay không. Nếu cầu đã bị nổ thì liên hệ với nhà cung cấp.
– Kiểm tra đèn CHARGE, nếu đèn tắt, thì phần lớn lỗi là do cầu chỉnh lưu hoặc do điện trở sạc tụ. Nếu đèn sáng thì lỗi có thể nằm ở nguồn cấp switching. Liên hệ nhà cung cấp.
– Kiểm tra mạch cấp nguồn có chạm đất hay bị ngắn mạch hay không.

– Dùng đồng hồ đo kiểm tra điện áp nguồn cấp có phù hợp với điện áp định mức của biến tần hay không. Nếu nguồn cấp có vấn đề hãy kiểm tra và giải quyết lỗi đó.
– Kiểm tra xem cầu Diod chỉnh lưu có bị cháy hay không, nếu nó bị hư hỏng hãy liên hệ với nhà cung cấp.
– Kiểm tra sự cân bằng pha trên ngõ ra giữa các terminal U, V, W. Nếu cân bằng, có thể do motor bị hư hoặc máy bị kẹt cơ khí, giải quyết các vấn đề trước khi chạy lại.
– Nếu ngõ ra không cân bằng pha hoặc mất pha, thì board điều khiển hoặc board công suất của biến tần bị trục trặc, liên hệ nhà cung cấp.  

Địa chỉ đại lý phân phối biến tần Inovance chất lượng tốt

Hà Nội

Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam

1900 6536

[email protected]

Bắc Ninh

Số 27 – Vũ Giới – Suối Hoa – Bắc Ninh

Factory

22/64, Sài Đồng, Long Biên

[email protected]

Hải Phòng

Số 813 Đường Nguyễn Văn Linh- P Vĩnh Niệm – Q Lê Chân – TP Hải Phòng

Thai@@tmarket.vn

Đà Nẵng

69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ

[email protected]

TP.HCM

181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12

[email protected]

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *