Bộ mã hóa vòng quay E80H Series Autonics có thiết kế nhỏ gọn, lắp trực tiếp trên động cơ hoặc trục quay, khớp nối không bắt buộc. E80H Autonics có độ phân giải đa dạng 3200 xung/vòng, nguồn cấp 12-24VAC, 5 VDC ± 5%, có nhiều loại đầu ra khác nhau nên được sử dụng phổ biến hiện nay.

Bộ mã hóa vòng quay E80H Series Autonics

Mô tả về bộ mã hóa vòng quay E80H Series Autonics

E80H Series có đường kính Ø80mm thuộc loại lỗ, được dùng với mục đích lắp đặt trong các loại máy móc gồm động cơ mà không cần phải dùng đến khớp nối. Đường kính trục bên trong là Ø30mm hoặc Ø32mm, có khả năng đo chính xác góc, vị trí, tốc độ, gia tốc, và khoảng cách với các tùy chọn ngõ ra điều khiển khác nhau.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của Encoder E80H Series Autonics
Về cơ bản, bộ mã hóa vòng quay hoạt động theo nguyên lý một đĩa tròn xoay quay quanh trục. Ở trên đĩa có các lỗ, sử dụng một bóng đèn Led chiếu lên bề mặt của đĩa. Trong khi đĩa quay những chỗ mà không có lỗ thì đèn Led sẽ không chiếu xuyên qua được. Và những chỗ có lỗ đèn Led sẽ chiếu xuyên qua được. Ở phía bề mặt bên kia của đĩa được đặt một con mắt thu. Tín hiệu có hoặc không có ánh sáng chiếu qua sẽ ghi nhận đèn Led có chiếu qua lỗ hay là không. Trong lúc trục quay nếu như trên đĩa chỉ có một lỗ duy nhất thì mỗi lần con mắt thu nhận được tín hiệu của đèn Led tức là đĩa đã quay được một vòng.

Địa chỉ bán bộ mã hóa vòng quay E80H Series Autonics giá tốt

Hà Nội 
Tầng 3 HH01A 87 Lĩnh Nam
1900 6536
[email protected]
Factory
22/64, Sài Đồng, Long Biên
[email protected]
Hải Phòng
465 Chợ Hàng Mới, Lê Chân
Thai@@tmarket.vn
Đà Nẵng
69 Nguyễn Lai, Cẩm Lệ
[email protected]
TP.HCM
181/1 TTN17, Tân Thới Nhất, Q12
[email protected]
Cần Thơ
49A đường 3/2 Ninh Kiều

[email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *